GIẢI PHÁP IN ẤN TOÀN DIỆN CHO MỌI NGƯỜI LIÊN HỆ 0904028584-0934448591

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016


In pp bồi formex – Đây là một khái niệm không mới đối với người làm nghề in ấn quảng cáo, thế nhưng đối với những khách hàng ngoài nghề, có lẽ in pp bồi formex khá là lạ.

IN PP BỒI FORMEX BỀN ĐẸP TẠI HCM

In pp bồi formex là sử dụng những tấm formex để tạo độ bền và hình dạng thành phẩm sau đó sử dụng pp bồi lên bề mặt để tạo độ bóng sáng, màu sắc tươi tắn cho sản phẩm. Trong quá bồi pp lên tấm formex không phải là quá trình đơn giản, phải thực hiện bằng máy, nếu không bề mặt sẽ không có được độ láng bóng tuyệt vời.
Sản phẩm in pp bồi formex thường được dùng để trang trí, quảng cáo sản phẩm, bảng hiệu, banner quảng cáo, làm bảng hướng dẫn, sơ đồ công ty hay thực tế hơn in pp bồi formex được sử dụng để in menu… .
Chúng có những đặc tính ưu việt như: bền, nhẹ, đẹp, dễ sử dụng, đặc biệt là dễ cắt bế thành nhiều hình dạng khác nhau. Để hiểu thêm về các đặc tính của sản phẩm này, chúng ta hãy tìm hiểu sự kết hợp nào đã tạo nên thành công cho dòng sản phẩm này nhé.

In pp bồi formex, bế hình thú dễ thương
 

SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA FORMEX VÀ PP

FORMEX LÀ GÌ?

Formex được việt hóa thành Format, là một dạng xốp được thành tạo từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ nhưng cấu trúc chắc chắn. Những tấm format này có những ưu điểm sau đây:
  • Trọng lượng nhẹ
  • Chịu được sự tác động của lực lớn
  • Cách âm và cách nhiệt tốt
  • Chống thấm nước cao
  • Tuổi thọ lâu
  • Không gây hại sức khỏe
  • Ứng dụng của formex
  • Độ bền cao
  • Khá chắc chắn
  • Kháng tốt với ánh sáng và thời tiết
  • Khó cháy
In pp bồi formex - làm cổng chào, bảng hiệu
In pp bồi formex – làm cổng chào, bảng hiệu

Độ dày của format có độ dày 2mm, 3mm, 5mm, 10mm tùy vào từng ứng dụng cụ thể và mức độ “tàn phá” của sản phẩm, mà quý khách lựa chọn độ dày thích hợp. Nếu quý khách chưa có kinh nghiệm, hãy nhờ các nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ nhé.

IN PP LÀ GÌ?

PP – paper plastic, PP là một loại vật liệu tuyệt vời trong ngành in ấn quảng cáo. Với những đặc tính ưu việt như  PP không màu không mùi, không vị, không độc, chịu được nhiệt độ cao hơn 1000C, pp là một vật liệu đang được ứng dụng rộng rãi không những trong ngành in quảng cáo mà còn ứng dụng trong nhiều ngành khác.
In PP trên máy in kỹ thuật số thông thường, màu sắc sẽ không được tươi tắn và sắc nét. Muốn in pp chuẩn đẹpmàu sắc tươi tắn, đường nét cực chuẩn… thì phải sử dụng đến những máy in phun khổ lớn.
Bộ sưu tập pp bồi formex bế hình thú đáng yêu
Bộ sưu tập pp bồi formex bế hình thú đáng yêu

Đặc biệt quý khách lưu ý, pp có 2 loại là pp ngoài trời và pp trong nhà. PP ngoài trời được in bằng loại mực đặc biệt, có khả năng bám tốt, có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Ngược lại PP trong nhà lại dễ bị phai màu khi ở ngoài trời. Quý khách hãy lưu ý điểm này nhé.
Chúng tôi cam kết mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, bền đẹp, đáp ứng những yêu cầu đặc biệt nhất của khách hàng. Hãy liên hệ ngay để nhận được những tư vấn tận tình của nhân viên của công ty THIÊN NAM PRING 
LH: 0904028584-0934448591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

IN ẤN VỚI CÁC CHẤT LIỆU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO GIAO HÀNG TẬN NƠI

In Standee giá rẻ Standee giá rẻ In pp giá rẻ Standee giá rẻ In hiflex giá rẻ